CÔNG DÂN NHÍ THỜI ĐẠI SỐ

Thứ sáu - 06/10/2023 04:37
🌺Hưởng ứng tuần Lễ phát động học tập suốt đời năm 2023 với chủ đề "Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số" của UBND thành phố Hạ Long ngày 2/10/2023 tại trung tâm tổ chức hội nghị Tỉnh Quảng Ninh, ban HĐNG trường Tiểu học Trần Quốc Toản xây dựng kế hoạch “Công dân nhí thời đại số” nhằm lan toả chuyển đổi số tới thế hệ măng non năm 2023.
CÔNG DÂN NHÍ THỜI ĐẠI SỐ
🌺🌺Cung cấp kiến thức về máy tính cơ bản, cách sử dụng internet và các ứng dụng trên máy tính, cách an toàn và bảo mật trực tuyến. Khi hoàn thành hóa học, học sinh sẽ có những kỹ năng cần thiết để có thể bắt đầu sử dụng máy tính một cách tự tin, hiệu quả và an toàn trực tuyến.
🌺🌺🌺Tăng cường sự quan tâm, hiểu biết của học sinh trong nhà trường về chuyển đổi số trong thời đại mới, đặc biệt giúp học sinh tự học, đồng thời được tiếp cận và dần thành thạo với công nghệ số.
🌺🌺🌺🌺Có những hoạt động thi đua chào mừng về các ngày Lễ kỉ niệm lớn trong tháng 10 với sự kiện chào mừng kỉ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2023 và kỉ niệm 60 năm ngày thành lập Tỉnh Quảng Ninh (30/10/2023).
https://sway.office.com/bDMUtxl7gi1ebVuo?ref=Link
 

Tác giả bài viết: Ban hoạt động ngoài giờ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây