Lan tỏa chuyển đổi số - Chìa khoá hướng tới tương lai!

Thứ bảy - 14/10/2023 23:39
🏠Nhằm phục vụ cho công tác bồi dưỡng, tập huấn về chuyển đổi số, năm học 2023-2024 trường Tiểu học Trần Quốc Toản đã triển khai nhiều hoạt động trong đó có cuộc thi Công dân nhí Thời đại số và các Khoá học Trực tuyến về kỹ năng số dành cho giáo viên, phụ huynh và các em học sinh.
Lan tỏa chuyển đổi số - Chìa khoá hướng tới tương lai!
🔴Cuộc thi Công dân nhí Thời đại số đã được toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh trong toàn trường hưởng ứng tích cực. Mục tiêu đặt ra là 30 tác phẩm, hiện tại chưa đến thời hạn mà con số đã hơn gấp đôi điều đó chứng tỏ cô trò, các bậc cha mẹ học sinh rất quan tâm. Nhiều tác phẩm thể hiện tình yêu với Mẹ; sự hiểu biết sâu sắc về tỉnh Quảng Ninh – quá trình 60 năm xây dựng và phát triển.
🔴Khóa học trên Nền tảng học trực tuyếnNền tảng Công dân số - Nền tảng OneTouch và các khóa học về chuyển đổi số Tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của thầy trò và các bậc cha mẹ học sinh nhằm thúc đẩy thực hiện chuyển đổi số đi vào chiều sâu. Giúp nhà trường, gia đình bảo vệ và hỗ trợ các em học sinh tương tác lành mạnh, sáng tạo trên môi trường mạng.
🔴Nhiều em học sinh đã học không kể ngày kể đêm, tranh thủ cả giờ nghỉ trưa tự học và tận dụng sự trợ giúp từ chuyên gia Nguyễn Thu Hiền – HCEM – MIEE nhà giáo dục sáng tạo toàn cầu.
🔴 Chỉ trong một thời gian ngắn đã có trên 60 em học sinh hoàn thành được các khóa học. Tấm Giấy chứng nhận là phần thưởng quý giá xứng đáng với sự nỗ lực Tự học của các em.










Nhà trường xin được giới thiệu các khóa học tới đông đảo nhân dân quan tâm cùng học tập và chia sẻ.
 

Ging dy k năng s và an toàn trên Internet dành cho giáo viên

Vào hc

Làm bn cùng con trên môi trường s

 (5)

THAM GIA S KIN
ĐƠN V T CHC

https://onetouch.mic.gov.vn/chuong-trinh-tu-duy-thoi-dai-so
🏠Nhà trường xin ghi nhận và biểu dương tinh thần tự học của các em, chắc chắn kỹ năng công nghệ của các công dân Trần Quốc Toản sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Chúng ta cùng chờ đón kết quả của các em trong ngày 18/10/2023 và ngày 5/12/2023.                                                         
 

Tác giả bài viết: Tổ truyền thông TQT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây