Tham gia Lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023

Thứ ba - 03/10/2023 01:02
🌻 Thực hiện theo công văn của UBND Thành phố Hạ Long về việc tham Lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023 và các hoạt động trọng tâm cấp Tỉnh được tổ chức ngày 2/10/2023 tại trung tâm tổ chức hội nghị của Tỉnh. Vinh dự trường Tiểu học Trần Quốc Toản có 20 em học sinh đại diện học sinh trong nhà trường cùng tham dự.
Tham gia Lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023
🌺Việc tổ chức tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, nâng cao nhận thức về năng lực tự học trong kỷ nguyên số. Đồng thời, tăng cường trách nhiệm và huy động được sự quan tâm, tham gia tích cực của các cấp chính quyền, các ngành, tổ chức, đoàn thể, lực lượng xã hội trong việc tận dụng các nền tảng công nghệ, xây dựng, cung ứng các kênh và công cụ học tập suốt đời đa dạng, đáp ứng nhu cầu học tập của người dân.
🌻🌻Với chủ đề Tuần lễ Hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023 là “Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số”, lãnh đạo Tỉnh kêu gọi cần nhận thức đúng, tầm quan trọng của việc học tập, đào tạo nguồn nhân lực; đẩy mạnh phong trào cả xã hội học tập; phát huy cao vai trò các gia đình, dòng họ, đơn vị học tập.Các trường học tích cực đổi mới, sáng tạo, ứng dụng CNTT trong dạy học; triển khai hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động.
🌺🌺Sau buổi tham dự các em học sinh trường Tiểu học Trần Quốc Toản đã có rất nhiều những cảm nghĩ tích cực, sâu sắc về buổi Lễ, đồng thời như được tiếp thêm sức mạnh phấn đấu học tập, các em chia sẻ: "Chúng em sẽ tích cực vận dụng tối đa nền tảng công nghệ hiện đại như: mạng internet, máy tính trong học tập để có thể học được ở mọi nơi mọi lúc, và quan trọng nhất chúng em tự học khi đã được các thầy cô hướng dẫn và chỉ bảo".
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Hương Tổng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây