Khởi tranh Giải Bóng Đá Hội Khỏe Phù Đổng Cấp Thành Phố

Thứ hai - 14/08/2023 11:42
Khởi tranh Giải Bóng Đá Hội Khỏe Phù Đổng Cấp Thành Phố
Khởi tranh Giải Bóng Đá Hội Khỏe Phù Đổng Cấp Thành Phố 
Năm học 2023 – 2024
Nhắc đến thể thao thì có lẽ môn thể thao được nhiều người yêu thích nhất và nổi tiếng nhất đó là môn bóng đá.
Vào hồi 16h00 phút - chiều ngày 14/8/2023 trận đấu bóng đá nằm trong khuôn khổ Hội khỏe Phù đổng cấp Thành phố giữa đội tuyển trường Tiểu học Trần Quốc Toản và Tiểu học Quảng La đã diễn ra.
Hai đội bước vào trận đấu với tinh thần giao lưu, học hỏi là chính. Hiệp một diễn ra với nhiều cơ hội được tạo ra. Cả hai đội đã tận dụng triệt để những cơ hội để kiến tạo thành những bàn thắng đẹp mắt mang tới cho khán giả có mặt trên khán đài. Với lối thi đấu nhiều màu sắc và bài bản, các cầu thủ trẻ của Trường Tiểu học Trần Quốc Toản đã nhanh chóng nhập cuộc và tận dụng tối đa những cơ hội. Trái ngọt đã đến rất nhanh cho Huấn luyện viên và các cầu thủ trẻ của Trường Tiểu học Trần quốc Toản. Hết hiêp 1, tỉ số là 5 – 1 nghiêng về Trường Tiểu học Trần Quốc Toản.
 

Hiệp hai bắt đầu sau mười phút nghỉ giữa giờ. Các cầu thủ của cả hai đội nhập cuộc với tốc độ nhanh. Sau khi bị dẫn trước, đội bóng trường Tiểu học Quảng La đã thay đổi chiến thuật. Họ chuyển từ phòng ngự sang tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Nhưng chiến thuật của Trường Tiểu học Quảng La đã bị chặn đứng bởi sự tính toán của huấn luyện viên bên Trường Tiểu học Trần Quốc Toản. Cơn mưa bàn thắng đã tới rất nhanh trong những phút đầu tiên của hiệp hai.
 

Với chiến thuật hợp lý cùng những cá nhân xuất sắc. Chung cuộc Trường Tiểu học Trần Quốc Toản đã giành chiến thắng với tỷ số 11-1 trước đội Trường Tiểu học Quảng La.
Nhằm kịp thời động viên các cầu thủ trẻ, cô Bùi Thị Lan Phương – Hiệu trưởng nhà trường đã đến xem và kịp thời động viên. Sự quan tâm của Ban Giám hiệu Nhà trường như tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ trẻ tự tin, chơi thăng hoa hơn trong mỗi trận đấu. Các em đã mang lại cho người xem những cung bậc cảm xúc tuyệt vời!

Tác giả bài viết: Ban truyền thông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây