Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2023

Thứ sáu - 22/09/2023 10:40
Sáng ngày 20/09/2023, Trường Tiểu học Trần Quốc Toản tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2023 với sự tham dự của lãnh đạo phường Hồng Hà cùng tập thể cán bộ, viên chức, nhân viên trường tiểu học Trần Quốc Toản.
Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2023

Thực hiện theo công văn số 31 của Liên đoàn lao động Thành phố Hạ Long ngày 21/8/2023 về việc hướng dẫn tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động tại các cơ sở trường học năm học 2023 - 2024, Trường tiểu học Trần Quốc Toản tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2023 – 2024 nhằm đánh giá lại kết quả đã đạt được trong năm học 2022 – 2023, đồng thời đề ra kế hoạch, giải pháp thực hiện  nhiệm vụ năm học 2023 – 2024.
 

Tại Hội nghị, đồng chí Bùi Thị Lan Phương - Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí được phân công đã trình bày báo cáo đánh giá kết quả thực hiện công tác, nhiệm vụ năm học 2022 - 2023, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2023 - 2024; báo cáo hoạt động công đoàn 2022, phương hướng nhiệm vụ hoạt động công đoàn năm 2023; Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở và kiểm điểm thực hiện QCDC trong hoạt động của nhà trường năm 2022; báo cáo thanh tra nhân dân năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Ngoài ra, Hội nghị cũng đã nghe tham luận về nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên của tổ chuyên môn 2-3, tham luận về hoạt động GDNGLL của Ban hoạt động ngoài giờ, tham luận chuyển đổi số của tổ 4-5, tham luận về phát triển các mô hình lớp học không biên giới của tổ Tiếng Anh và nhiều lượt ý kiến phát biểu của CBCCVC nhà trường về những nỗ lực cố gắng trong quá trình tổ chức thực hiện các nhiệm vụ được giao và các biện pháp, giải pháp chủ yếu của từng cá nhân, tổ chuyên môn trong thời gian tới để góp phần triển khai thực hiện thắng lợi Nghị quyết đề ra năm 2023. Tại Hội nghị, đã phát động phong trào thi đua, ký kết quy chế phối hợp hoạt động giữa Hiệu trưởng nhà trường và BCH Công đoàn; tổ chức đăng ký thi đua năm 2023; các danh hiệu thi đua của tập thể, cá nhân và hưởng ứng các phong trào thi đua dạy và học, đáp ứng các yêu cầu thay đổi phương pháp dạy học theo hướng tích cực, xây dựng trường học hạnh phúc” Trò hạnh phúc – Thầy cô hạnh phúc”.
 
 
 

Tiếp thu ý kiến đóng góp và giải đáp những kiến nghị, đề xuất của CBCCVC, đồng chí Hiệu trưởng Bùi Thị Lan Phương ghi nhận, biểu dương những nỗ lực cố gắng của CBCCVC trong năm qua, đã tham mưu triển khai tích cực các hoạt động của nhà trường với cấp trên, thúc đẩy phong trào dạy và học theo hướng tích cực, thay đổi tư duy, luôn tìm tòi sáng tạo trong mọi hoạt động.
 

Hội nghị cũng được nghe ý kiến phát biểu, động viên, tuyên dương những thành tích của đồng chí Phạm Minh Nguyệt – phó bí thư Đảng uỷ - chủ tịch HĐND phường Hồng Hà. Đồng chí Phạm Minh Nguyệt nhấn mạnh tiếp tục phát huy những mặt tích cực, những hoạt động từ dạy và học để có nhiều tấm gương sáng, tiêu biểu, nhiều mô hình học hay, dạy tốt. Để hưởng ứng cuộc thi trắc nghiệm 60 năm xây dựng Tỉnh lần 3, đồng chí đã phát động tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng nhiệt tình hưởng ứng.
 
Đ/c Phạm Minh Nguyệt  phát biểu và phát động tham gia thi trắc nghiệm lần 3 cuộc thi”Quảng Ninh 60 năm xây dựng và phát triển”

Tại Hội nghị, đã trao tặng Bằng khen của Tỉnh, trao tặng danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở và Giấy khen  của Thành phố cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 - 2023.
 
Thời gian tới, đồng chí Hiệu trưởng tiếp tục yêu cầu toàn thể CBCCVC tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết; tích cực chủ động, sáng tạo, đổi mới trong công tác dạy học. Từng tổ chuyên môn, từng cá nhân không ngừng nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, chấp hành nghiêm túc nội quy, quy chế làm việc đã đề ra và cùng nhau nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong năm học 2023 – 2024, đóng góp nhiều thành tích hơn nữa, xây dựng trường Tiểu học Trần Quốc Toản luôn vững mạnh và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Với tinh thần đoàn kết, đồng lòng thầy và trò trường Tiểu học Trần Quốc Toản tin rằng năm học 2023 – 2024 sẽ gặt hái được nhiều thành công.

 

Tác giả bài viết: Hương Tổng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây