Chủ điểm sân cờ “Người phụ nữ tôi yêu”

Thứ hai - 16/10/2023 19:20
🌺Mùa thu năm nay thật hân hoan, khi chúng ta hướng đến chào mừng nhiều sự kiện lớn của quê Hương, đặc biệt là chào mừng 60 năm ngày thành lập Tỉnh Quảng Ninh. Trong niềm vui chung ấy, chúng ta không khỏi bồi hồi, xúc động hướng đến cái riêng của mỗi chúng ta và là cái chung của cả đất nước, Kỷ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023), ngày mà cả đất nước Việt Nam dành để tôn vinh người phụ nữ với tám chữ vàng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.
Chủ điểm sân cờ “Người phụ nữ tôi yêu”
🌺🌺Mở đầu chủ điểm là Lễ phát động “Ngày vì người nghèo” trong toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên, phụ huynh, học sinh toàn trường nhằm tiếp nối những truyền thống cao đẹp “Lá lành đùm lá rách”. Số tiền quyên góp sẽ là những món quà quý giá nhất dành tặng cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường vào các dịp Tết trung thu, Tết nguyên đán, Lễ sơ kết và tổng kết hàng năm nhằm chia sẻ, động viên, khích lệ các bạn học sinh có hoàn cảnh đặc biệt  vươn lên trong cuộc sống để học tập tốt hơn, nghị lực hơn.
 
 
 
 
 
 
 
 

🌺🌺🌺Cũng trong chủ điểm các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh, các em học sinh được xem các tiết mục  văn nghệ đặc sắc, tự biên đạo của các bậc phụ huynh khối 2-3 với những màn vũ điệu hiện đại sôi động và bắt mắt, những tiếng vỗ tay cổ vũ của học sinh toàn trường, không khí của buổi chủ điểm như được thăng hoa. Đặc biệt nhất, ấn tượng nhất là phần vẽ tranh tặng cho các cô tại sân khấu, những lời chúc yêu thương của các bạn học sinh như tiếp thêm sức mạnh để các cô thêm yêu nghề, yêu người.
Không khí càng sôi động hơn khi toàn trường cùng được lắng nghe bài hát “Mẹ yêu” qua giọng hát của cô giáo Vân Giang, điệu nhảy “Xinh tươi Việt Nam” của các cô giáo khối 2-3, trò chơi vận động toàn trường như một món quà ý nghĩa nhất tô điểm thêm ngày Lễ tôn vinh những người phụ nữ mến yêu.
 
 
 
 
 
 
 
 
 

🌺🌺🌺🌺Để bày tỏ tình yêu thương với những người phụ nữ bên cạnh mình các bạn học sinh khối 2-3 đã làm rất nhiều bó hoa nhỏ, tấm thiệp xinh xắn, nghộ nghĩnh, các bạn còn kể những câu chuyện thân thiết, gần gũi về bà, về mẹ, về người bạn gái cùng lớp, cùng bàn, ai cũng hân hoan cho một ngày lễ đặc biệt với phái nữ.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
🌺🌺🌺🌺🌺Chúng ta bày tỏ tấm lòng biết ơn, sự kính trọng của mình đến một nửa của nhân loại. Xin được kính chúc một nửa thế giới luôn xinh đẹp, tràn ngập năng lượng, thành công và hạnh phúc. Thế còn bạn thì sao, ngay hôm nay hãy dành những lời chúc, lời chia sẻ hoặc làm một điều đặc biệt nhất dành cho người phụ nữ bạn yêu nhất nhé.

Tác giả bài viết: Tổ truyền thông TQT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây