LỚP HỌC KHÔNG BIÊN GIỚI VỚI “NGÀY QUYỀN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG THẾ GIỚI”

Thứ ba - 19/03/2024 22:38
Lớp học không biên giới là lớp học vượt qua "4 bức tường", giáo viên có thể “mang cả thế giới” vào lớp học của mình bằng sự kết nối với tiết học ở các vùng, miền trong nước hoặc bất kỳ một quốc gia nào trên thế giới. Mô hình này được xây dựng trên nền tảng công nghệ cao và có những lợi thế như: Không có rào cản về địa lý; học sinh được tham gia môi trường học tập với các bạn bè, giáo viên, chuyên gia trên phạm vi toàn cầu; phát triển kỹ năng giao tiếp với ngôn ngữ quốc tế...
LỚP HỌC KHÔNG BIÊN GIỚI VỚI “NGÀY QUYỀN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG THẾ GIỚI”
Chiều ngày 16/03/2024 lớp học “Không biên giới” của trường Tiểu học Trần Quốc Toản được lên sóng với sự kết nối của các thầy cô giáo của tổ Tiếng Anh, các em học sinh khối 4 với các bạn  học sinh, các thầy cô giáo 4 nước trên thế giới: Sri Lanka, Bangladesh, Indonesia, Ấn độ với chủ đề “Ngày quyền của người tiêu dùng thế giới”.
Ngày 15/3 hàng năm được Liên Hợp quốc chính thức tuyên bố là Ngày Quyền của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Hoá thân với các nhân vật mua sắm và người bán hàng các bạn nhỏ của 5 nước đã đưa nền văn hoá tiêu dùng giao lưu cùng nhau, khám phá tìm hiểu về quyền lợi của người tiêu dùng, quyền lựa chọn hàng hoá theo nhu cầu, quyền được góp ý của khách hàng và lắng nghe tư vấn của người bán hàng … Đặc biệt nhất các bạn đã giới thiệu mệnh giá tiền của các nước, khi nghe đến phần giới thiệu này học sinh cả 5 nước đều reo hò với niềm thích thú,  tăng vốn hiểu biết của bản thân về các mệnh giá tiền các nước thế giới, được mạnh dạn trả giá các sản phẩm qua trực tuyến kết nối, thú vị nhất là một số bạn học sinh của năm nước luôn mong muốn được đến đất nước Việt nam xinh đẹp, mua các món ăn đặc sản của Việt Nam để thưởng thức để thoả trí tò mò. Thật là tuyệt vời phải không các bạn?
Lớp học không biên giới vẫn luôn là một mục tiêu trong việc phát triển chuyển đổi số tại trường Tiểu học Trần Quốc Toản một cách đồng bộ, tạo bàn đạp để phát triển toàn diện và hướng tới mục tiêu học sinh của trường Tiểu học Trần Quốc Toản có thể giao lưu cùng học sinh trên toàn thế giới. Luôn mở rộng mọi kênh thông tin để cùng tạo lên những “Lớp học không biên giới” khắp năm châu.
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Tổ truyền thông TQT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây