TRƯỜNG TIỂU HỌC TRẦN QUỐC TOẢN VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 60 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TỈNH QUẢNG NINH (30/10/1963 – 30/10/2023)

Thứ năm - 12/10/2023 21:51
🌺 Để chào mừng sự kiện chính trị lớn của Tỉnh Quảng Ninh, kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Tỉnh Quảng Ninh, đồng thời cũng là dịp để thầy và trò trường Tiểu học Trần Quốc Toản được ôn lại những truyền thống cách mạng hào hùng, vẻ vang của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc đang sinh sống trên địa bàn Tỉnh Quảng Ninh qua chuyên đề “60 năm Quảng Ninh xây dựng và phát triển” với các hoạt động ý nghĩa được triển khai trong nhà trường.
TRƯỜNG TIỂU HỌC TRẦN QUỐC TOẢN VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 60 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TỈNH QUẢNG NINH (30/10/1963 – 30/10/2023)
🌺🌺Thời gian từ tháng 6 đến tháng 10/2023 tập thể cán bộ, giáo viên, phụ huynh, học sinh trường Tiểu học Trần Quốc Toản có nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Tỉnh Quảng Ninh. Nhà trường triển khai cuộc thi 60 năm thành lập Tỉnh Quảng Ninh ở 02 nội dung viết và thi trắc nghiệm 03 lần đạt kết quả cao với tổng số bài viết và 100% tập thể cán bộ giáo viên, công nhân viên, học sinh trong nhà trường làm 03 lần thi trắc nghiệm “Quảng Ninh 60 năm xây dựng và phát triển”.
 
 
 

🌺🌺🌺Được sự chỉ đạo của Đảng uỷ phường Hồng Hà, Chi bộ trường Tiểu học Trần Quốc Toản tổ chức chuyên đề “Khát vọng xây dựng Quảng Ninh kiểu mẫu, giàu đẹp, văn minh” vào ngày 6/10/2023 cho 29 đảng viên trong chi bộ và học sinh trong toàn trường cùng ôn lại truyền thống vẻ vang, sự hình thành của Tỉnh Quảng Ninh, lịch sử Đảng bộ Tỉnh Quảng Ninh, sự kiện lớn của Tỉnh, của Thành Phố. 
 
 
 
 
 
   
 

🌺🌺🌺🌺Cũng trong buổi chuyên đề chi bộ nhà trường đã triển khai sâu rộng về các hoạt động cụ thể trọng tâm trong tháng để hướng tới tháng cao điểm chào mừng kỉ niệm 60 năm ngày thành lập Tỉnh Quảng Ninh như trang trí cảnh quan trong và ngoài lớp học, hành lang, sân trường, cổng trường. Đặc biệt triển khai cuộc thi “Công dân nhí thời đại số”  cho tất cả học sinh toàn trường dưới sự đồng hành của các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh cùng nhau thực hiện chiến dịch chuyển đổi số góp sức xây dựng Tỉnh Quảng Ninh kiểu mẫu, giàu đẹp, hiện đại.
 
 
 
 
 
 

🌺🌺🌺🌺🌺Cuộc thi rung chuông vàng được khởi động bắt đầu từ đầu tháng 10/2023 với nội dung “Tự hào Quảng Ninh quê em” các câu hỏi trọng tâm về Tỉnh Quảng Ninh, Thành phố Hạ Long, về con người, cảnh vật, danh lam, thắng cảnh, đặc sản vùng miền, lịch sử đảng bộ phường Hồng Hà và Tỉnh Quảng Ninh sẽ được tổ chức vào ngày 23/10/2023 với 50 thí sinh trên sàn thi đấu.
Tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh trường Tiểu học Trần Quốc Toản không ngừng nỗ lực thi đua, phấn đấu, giành nhiều bông hoa điểm 10, bông hoa trong giảng dạy để ươm mầm các thế hệ tương lai của Tỉnh Quảng Ninh góp phần xây dựng Tỉnh Quảng Ninh trở thành Tỉnh kiểu mẫu, văn minh, hiện đại.
 
 
 
 
 
 
 
   
   
 
   
 
 

Tác giả bài viết: Hương Tổng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây