Phong trào thi đua “ Dạy tốt - Học tốt”

Thứ tư - 01/11/2023 22:44
Bên cạnh chuỗi hoạt động thi đua sôi nổi chào mừng 60 năm ngày thành lập Tỉnh Quảng Ninh, thầy trò trường Tiểu học Trần Quốc Toản vẫn không ngừng đẩy mạnh phong trào "Dạy tốt - Học tốt", thực hiện nhiều giờ học hay, học sinh học tập tích cực.
Phong trào thi đua “ Dạy tốt - Học tốt”
Phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt", đã mang đến cho toàn thể giáo viên và các em học sinh những tiết học đầy màu sắc với những trải nghiệm tuyệt vời. Trong từng giờ học, các em học sinh đã rất tích cực, tự tin, phát huy các năng lực tự chủ và tự học; giải quyết vấn đề sáng tạo; giao tiếp và hợp tác. Trong nhiều giờ học, các em đã phát huy năng lực công nghệ, biết khai thác tiện ích của các nền tảng Padlet, Canva, Sway… để thể hiện kiến thức bài học một cách sinh động. Các thầy cô giáo đổi mới và cải tiến phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực chủ động của học sinh, xây dựng tốt môi trường giáo dục, lấy học sinh làm trung tâm. Đây cũng là cơ hội để giáo viên toàn trường học hỏi kinh nghiệm, trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ thêm vững vàng hơn. Góp phần nâng cao năng lực của giáo viên cũng như nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường.

Đổi mới phương pháp dạy học – học sinh lớp 4A1 học tập đầy hứng khởi.

Tiết học của lớp 5A7  nhẹ nhàng, hấp dẫn: các em học sinh tự tin, sáng tạo và giầu tình cảm; một tiết học lấy được nước mắt của thầy cô tham dự, đọng lại trong lòng các em học sinh và thầy cô nhiều cảm xúc sâu lắng…
Thiên nhiên vùng Đồng Bằng Bắc Bộ được hiển thị rõ nét đầy sinh động qua tiết học môn Địa lí của lớp 4A3


Giáo viên Trường Tiểu học Trần Quốc Toản luôn chăm chút từng bài giảng để mang lại cho học sinh những giờ học thật thú vị và bổ ích!
 
Trong năm học 2023-2024, với phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt", đội ngũ giáo viên trong trường đã mang đến những tiết học hay, thú vị & bổ ích, các em học sinh đến với các tiết học với tâm thế vui vẻ, đầy hứng khởi.
Trải nghiệm giúp học sinh thấu hiểu bài tốt nhất

Các em học sinh lớp 4A1 chăm chú với buổi chiếu phim: Thử thách đồ nhựa của dự án Liên hoan Phim Khoa học.
Để có được một giờ dạy hiệu quả và chất lượng, trước mỗi buổi lên lớp thầy cô đều phải chuẩn bị chỉnh chu từng bài giảng, mỗi phiếu bài tập và trang giáo án thường xuyên cập nhật những thông tin, cũng như kiến thức mới. Đặc biệt trong mỗi tiết học, giáo viên đều tích cực vận dụng phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực, kết hợp với công nghệ số và trải nghiệm thực tế để tạo ra những giờ  học độc đáo, hiệu quả cho học sinh. Trường Tiểu học Trần Quốc Toản tự hào về đội ngũ giáo viên nhiệt huyết không ngừng đổi mới trong phương pháp giảng dạy, thường xuyên cập nhật kiến thức, kỹ năng mới giúp các em phát triển kỹ năng học tập và tự tin trong hành trình chinh phục tri thức của mình.
 

 Chúc các cô giáo và các trò có thật nhiều tiết học hay và bổ ích. Chúc thầy trò mỗi ngày đến trường thực sự là một ngày vui - Tiểu học Trần Quốc Toản ngôi trường Hạnh phúc!

Tác giả bài viết: Tổ chuyên môn TH Trần Quốc Toản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây