HỘI THI RUNG CHUÔNG VÀNG CHÀO MỪNG KỈ NIỆM 60 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TỈNH QUẢNG NINH (30/10/1963 – 30/10/2023).

Thứ hai - 23/10/2023 01:35
🌻Hoà với niềm vui chung của tuổi trẻ, thanh thiếu nhi Hạ Long đang náo nức thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng kỉ niệm 60 năm ngày thành lập Tỉnh Quảng Ninh, 30 năm ngày thành lập thành phố Hạ Long. Sáng ngày 23/10/2023 trường tiểu học Trần Quốc Toản đã tổ chức hội thi Rung chuông vàng với chủ đề” Quảng Ninh 60 năm xây dựng và phát triển”. Có 60 thí sinh đại diện cho 60 đội viên xuất sắc tương ứng với 60 năm thành lập Tỉnh Quảng Ninh của khối 4,5 tham dự hội thi.
HỘI THI RUNG CHUÔNG VÀNG CHÀO MỪNG KỈ NIỆM 60 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TỈNH QUẢNG NINH (30/10/1963 – 30/10/2023).
🌺Các thí sinh tham dự hội thi với tinh thần đoàn kết, thông minh, sáng tạo, luôn nỗ lực học tập, rèn luyện, phấn đấu, noi gương, kế tục sự nghiệp của các thế hệ cha anh đi trước, xây dựng thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh giàu, đẹp, văn minh, đồng thời  giúp các em có thể rèn kĩ năng sống và phát huy vốn hiểu biết của mình. Qua hội thi các em học sinh cũng hiểu biết thêm các kiến thức về thành phố Hạ Long thân yêu, về Tỉnh Quảng Ninh, và Bác Hồ kính yêu với Tỉnh Quảng Ninh, về lịch sử Đảng bộ phường Hồng Hà, các địa danh như cầu Bãi Cháy, phố đi bộ Bài Thơ, Vịnh Hạ Long …
 
 
 
 

💐 Với sự cổ vũ của gần 1300 học sinh, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh như tiếp thêm tinh thần và sức mạnh cho 60 thí sinh, đặc biệt các trò chơi cứu trợ được các thầy cô giáo khối 4,5 tham gia chơi hết mình khi tất cả các thí sinh đều được quay trở lại sàn thi đấu.
 

🌺💐 🌻Hội thi mang đến những giây phút kịch tính, hồi hộp khi trên sàn thi đấu chỉ còn lại 02 bạn thí sinh, một bạn đại diện cho khối 4, một bạn đại diện cho khối 5. Chung cuộc bạn Bùi Minh Quang của tập thể lớp 5A5 là người dành chiến thắng và tiến tới bục danh dự rung chuông vàng.
 
  

🌺💐 🌸 🌻Tuổi trẻ tiểu học Trần Quốc Toản luôn thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, luôn phấn đấu là thế hệ tương lai hiện đại và kiểu mẫu của thành phố Hạ Long và Tỉnh Quảng Ninh. 60 năm xây dựng và phát triển của Tỉnh Quảng Ninh như một mốc son lịch sử để tuổi trẻ Trần Quốc Toản ra sức thi đua học tập,  tích cực tham gia các hoạt động, các phong trào để góp một phần công sức nhỏ bé vào sự phát triển của thành phố Hạ Long và Tinh Quảng Ninh.

Tác giả bài viết: Tổ truyền thông TQT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây