NGÀY ĐẦU TIÊN CỦA NĂM HỌC MỚI VUI THẾ ĐÓ!

Thứ ba - 29/08/2023 07:54
NGÀY ĐẦU TIÊN CỦA NĂM HỌC MỚI VUI THẾ ĐÓ!
🌺 Sau ba tháng hè tạm rời xa mái trường, xa bạn bè và thầy cô, các em học sinh trường Tiểu học Trần Quốc Toản đã bắt nhịp lại với không gian học tập đầy hứng thú, sẵn sàng bứt phá trong năm học mới 2023 - 2024. 

Nhờ hệ thống chuyển đổi số của nhà trường, các thầy cô giáo đã chủ động nắm bắt tâm tư, suy nghĩ của các em để chào đón các em một cách chủ động nhất, không để một em nào bị thấy lẻ loi.
🌺Trong ngày tựu trường, từ những em học sinh lớp Một lần đầu còn nhiều bỡ ngỡ cho tới các anh, các chị lớp Hai, Ba, Bốn, Năm đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị và bổ ích, khởi động ngày đầu đến lớp thật vui tươi.   

 

 

️  "Ngày đầu tiên là học sinh lớp 1 - Cùng bắt đầu hành trình mới ý nghĩa" 🌺
 
 
 

🌺 Ngày đầu đánh dấu cho hành trình học tập đầy hứa hẹn của năm học chủ đề “Đoàn kết, kỷ cương, đổi mới, sáng tạo, hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục”. Ba mẹ cùng ngắm nhìn những hoạt động học tập của các con và đừng quên  theo dõi fanpage để cập nhật các khoảnh khắc học tập thú vị của con nhé!
Năm học mới với biết bao điều bổ ích lý thú, những trải nghiệm tuyệt vời đang chào đón các em. Nhà trường chúc các em sẽ có một năm học thật nhiều niềm vui, tiếng cười và gặt hái nhiều kết quả học tập tốt 🌺🌺🌺

 

Tác giả bài viết: Tổ truyền thông TQT

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây