Trường Tiểu học Trần Quốc Toản tham gia Dự án toàn cầu - “Extending The Walls of The Classrooms Across The Sky”

Thứ tư - 02/08/2023 06:30
Trường Tiểu học Trần Quốc Toản tham gia Dự án toàn cầu - “Extending The Walls of The Classrooms Across The Sky”
🌻Với mong muốn các em học sinh tăng sự tự tin, sự thích thú niềm đam mê đọc sách, được tiếp cận với phương pháp học tập ngoại ngữ chất lượng và được kết nối những kiến thức đã học với thế giới rộng lớn hơn. Hôm nay cô trò trường Tiểu học Trần Quốc Toản rất vui khi tham gia Dự án toàn cầu “Extending The Walls of The Classrooms Across The Sky” với thầy Michael Lacey Freeman và các bạn học sinh đến từ trường Tiểu học Hồng Sơn - TP Vinh, trường Tiểu học Lê Mao (Nghệ An) cùng rất nhiều thầy cô, học sinh và bạn bè từ các quốc gia khác nhau. Sự kiện đã thu hút hơn 100 điểm cầu tham gia.
🌻 Được cùng nhau “Mở rộng các bức tường của các lớp học trên bầu trời”, cùng hát bài “Across the Sky”, cùng chia sẻ tập truyện “My Weird School”, cùng vẽ những bức tranh vỏ sò đáng yêu và cùng học STEM  trên nền tảng Scratch. Đặc biệt em Phạm Gia Huy học sinh trường Tiểu học Trần Quốc Toản đã tự tin sử dụng ngôn ngữ Tiếng Anh để chia sẻ tình yêu với Sách. Tất cả thầy trò đã có những khoảnh khắc khắc tuyệt vời, những kỷ niệm ngọt ngào với những câu chuyện đáng nhớ.
Một số hình ảnh của buổi kết nối Trường Tiểu học Trần Quốc Toản
 
 
 
 
 
 
Một số hình ảnh của buổi kết nối Trường Tiểu học Hồng Sơn



Một số hình ảnh của buổi kết nối Trường Tiểu học Lê Mao




🌞Xin trân trọng cảm ơn các thầy cô trong BTC chương trình, cảm ơn BGH Nhà trường luôn quan tâm và tạo điều kiện để cô trò được giao lưu, học hỏi. Cám ơn các bậc cha mẹ học sinh và các em học sinh không quản ngày hè vẫn tham gia dự án hết sức nhiệt tình, sôi nổi❤️
 

Tác giả bài viết: Tổ truyền thông TQT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây