Đâu cần thanh niên có – Đâu khó có thanh niên

Thứ tư - 28/06/2023 01:40
Đâu cần thanh niên có – Đâu khó có thanh niên
🌺Khi tiếng ve báo hiệu mùa hè, tạm xa các em học sinh thân yêu, các thầy cô giáo đoàn viên Trường Tiểu học Trần Quốc Toản đã có rất nhiều hoạt động sôi nổi, những thành tích xuất sắc, đáng tự hào đúng với phương châm “Đâu cần thanh niên có – Đâu khó có thanh niên”.
🍀 Tham gia “Chương trình ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023
Thực hiện Thông tri s 28-TT/DTN ngày 08/06/2023 của Thành đoàn H Long v vic "V/v triu tp đại biểu tham gia Chương trình ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023".
🌺🌺Ngày 11/6/2023, các thầy cô giáo đoàn viên nhà trường đã hăng hái tham gia chiến dịch 🌺 “Bốt điện nở hoa” 🌺 với mong muốn đóng góp công sức của mình để thành phố ngày càng sáng - xanh - sạch - đẹp, xứng đáng là thành phố đáng sống và kiểu mẫu.
🌺🌺🌺Sơn bốt điện là một trong những việc làm góp phần cải tạo cảnh quan đô thị và điều quan trọng nhất là tuyên truyền tới cộng đồng ý thức cùng chung tay bảo vệ môi trường thành phố Hạ Long.

🍀Hàng loạt bốt điện được các thầy cô chỉnh trang sạch đẹp, bóc tẩy quảng cáo và được trang trí bởi những hình ảnh sinh động, bắt mắt. Cùng với đó, khu vực các bốt điện được dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ, tránh trở thành nơi tập kết rác thải của người dân. Hi vọng rằng khu vực phường Hồng Hà nói riêng và thành phố Hạ Long nói chung sẽ ngày càng văn minh, tươi đẹp.


❤️️ Tham gia “Chương trình Hành trình Đỏ”
❤️❤️Theo Kế hoạch số 237/KH-BCĐ ngày 31/5/2013 của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố Hạ Long về “Kế hoạch Chương trình hành trình Đỏ “Giọt hồng Hạ Long – Kết nối dòng máu Việt”.
❤️❤️❤️Để tuyên truyền nâng cao hiểu biết, nhận thức và trách nhiệm của cán bộ, giáo viên, nhân viên, người lao động trong các cơ sở giáo dục về ý nghĩa hoạt động hiến máu tình nguyện; phát huy tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ, coi việc hiến máu tình nguyện là nghĩa cử cao đẹp với truyền thống đạo lí tốt đẹp, giàu tính nhân văn “thương người như thể thương thân”. Được sự chỉ đạo của Phòng GD&DDT thành phố, các thầy cô giáo trong BGH nhà trường và đại diện Đoàn thanh niên đã hăng hái tham gia chương trình.

❤️❤️❤️❤️Tại buổi lễ khai mạc diễn ra vào sáng ngày 18/6/2023 tại Cung quy hoạch cá heo nhà trường có 8 giáo viên tham gia với phương châm "Hiến máu cứu người chính là một nghĩa cử cao đẹp, không chỉ cứu sống người bệnh mà chúng ta còn gieo thêm những hạt giống lòng nhân ái, sự sẻ chia trong cuộc sống và tô đẹp thêm truyền thống tương thân thương ái của dân tộc Việt Nam".
Đại diện tham gia Chương trình có Ban giám hiệu, Đoàn thanh niên, Tổng PT

Các cô giáo Đoàn thanh niên tham gia hiến máu sau khai mạc chương trình.
❤️❤️❤️❤️❤️️Đâu đó trên đất nước này dòng máu nghĩa tình được hoà chung để giúp các bệnh nhân khi họ đang cần, với những ý nghĩa đó hiến máu nhân đạo còn hơn cả một nghĩa cử cao đẹpMột giọt máu hồng cho đi – Một cuộc đời ở lại”.

🍀 Phối hợp cùng Công an Phường Hồng Hà cài đặt ứng dụng định danh điện tử (VNEID)
🍀🍀Căn cứ Quyết định số 34/2021/QĐ-TTg ngày 08/11/2021 của Thủ tướng Chính phủ Quy định về định danh và xác thực điện tử trên nền tảng Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, Cơ sở dữ liệu căn cước công dân và Cơ sở dữ liệu quốc gia về xuất nhập cảnh. Người dân sử dụng tài khoản định danh điện tử sẽ có những lợi ích như tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí vì không phải kê khai nhiều loại biểu mẫu, giảm nhiều khâu thủ tục khi thực hiện các giao dịch hành chính công. Công dân có thể thay thế CCCD và các loại giấy tờ mà họ đăng ký tích hợp hiển thị trên ứng dụng định danh điện tử quốc gia như: giấy phép lái xe, đăng ký xe, bảo hiểm y tế...

🍀🍀🍀Hiểu được những điều đó, các thầy cô giáo đoàn viên trong trường đã phối hợp với cơ quan công an Phường thực hiện hỗ trợ cài đặt ứng dụng định danh cho nhân dân.
🍀🍀🍀🍀 Khi cài đặt 2 mức tài khoản định danh điện tử thành công, người dân giao dịch hành chính sẽ giảm tối đa các giấy tờ phải mang theo. Công dân có thể sử dụng tài khoản định danh điện tử để thực hiện các giao dịch tài chính như thanh toán hóa đơn điện và nước, đóng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế, chuyển tiền... Hơn thế, khi sử dụng tài khoản này, người dân sẽ được bảo mật thông tin, tránh bị giả mạo, giúp các giao dịch được an toàn.
💓Tham dự Chương trình Ngày hội “Nghĩa tình biên giới biển đảo”, “Ngày gia đình Việt Nam”, “Tháng hành động vì trẻ em” và “Tháng hành động vì môi trường” tại Lữ đoàn Hải quân 170.
💓💓Nhằm giáo dục lòng yêu nước, lòng tự hào dân tộc, bồi đắp lý tưởng cách mạng, tình yêu quê hương, biển, đảo, nâng cao nhận thức của đoàn viên thanh niên trong việc tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; khơi dậy tinh thần xung kích của tuổi trẻ và huy động các nguồn lực xã hội trong tham gia phát triển kinh tế, xã hội tại các vùng biển, đảo.
💓💓💓Ngày 28/6/2023, Lữ đoàn Hải quân 170 đã tổ chứng Chương trình Ngày hội “Nghĩa tình biên giới biển đảo”, “Ngày gia đình Việt Nam”, “Tháng hành động vì trẻ em” và “Tháng hành động vì môi trường”.
Mở màn là các tiết mục văn nghệ của chiến sĩ tại Lữ đoàn vô cùng ý nghĩa và tiết mục nhảy sôi động của các em học sinh
Trao tặng quà cho các em học sinh vượt khó, học giỏi
💓💓💓💓Cuối chương trình là hành động vì môi trường của Đoàn viên Trường Tiểu học Trần Quốc Toản kết hợp với các chiến sĩ tại Lữ đoàn 170.
Các đơn vị cùng chung tay bảo vệ môi trường
💓💓💓💓💓Tình quân dân gắn kết keo sơn là mục tiêu lớn thúc đẩy các hoạt động của các đơn vị kết nghĩa, qua các hoạt động đoàn viên thanh niên và các chiến sĩ hải quân được giáo dục về lòng yêu nước, tự hào dân tốc, tình yêu quê hương đất nước, góp phần giữ biển trời luôn sạch đẹp, không ô nhiễm môi trường biển.
🌺Trải qua 92 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã luôn khẳng định bản lĩnh cách mạng, lòng trung thành với Đảng, với dân tộc, là lực lượng xung kích cách mạng, là tổ chức hạt nhân chính trị của thanh niên Việt Nam, đội hậu bị tin cậy của Đảng. Với những điều đáng tự hào đó, Đoàn Thanh niên của Trường Tiểu học Trần Quốc Toản luôn trung thành, hăng hái, kịp thời và sẵn sàng tham gia các hoạt động để đóng góp sức trẻ cho xã hội ngày một phát triển.
 


 

Tác giả bài viết: Đoàn Thanh niên TQT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây