Một ngày tràn ngập niềm vui của HS khối 5 trường TH Trần Quốc Toản

Thứ hai - 17/04/2023 01:36
Với muốn mang đến cho học sinh một môi trường phát triển gần gũi với thiên nhiên, cân bằng và thú vị, cho các con có thể thoải mái vừa vui chơi vừa học tập, phát triển toàn diện và khám phá bản thân và cùng nhau tạo nên những kì niệm cuối cấp, chủ nhật (16/4/2023), trường Tiểu học sinh khối 5 trường tiểu học Trần Quốc Toản đã có một chuyến tham quan, vui chơi vô cùng bổ ích và lý thú tại khu vui chơi Cổng Tỉnh ở Đông Triều (Quảng Ninh).
Một ngày tràn ngập niềm vui của HS khối 5 trường TH Trần Quốc Toản
Đến với khu vui chơi Cổng Tỉnh, dưới sự hướng dẫn và hỗ trợ của các cô, chú hướng dẫn viên cùng các thầy cô giáo, các con đã tham gia và trải nghiệm qua rất nhiều các hoạt động bổ ích và sôi động: Làm bánh trôi và thưởng thức sản phẩm của mình, các trò chơi dân gian( đi cầu khỉ, cầu thùm, bịt mắt bắt vịt….), trải nghiệm làm gốm, kéo co, chuyền vòng, xem múa rối nước, team building …..
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 



 

 

Tổ chức các hoạt động giáo dục, ngoại khóa, trải nghiệm gắn với thực tiễn cuộc sống. Nhà trường mong rằng sẽ trang bị thêm cho học sinh kỹ năng sống, kiến thức bổ ích. Qua đó, hình thành trong học sinh những thói quen tốt, rèn luyện sự tự tin, tư duy sáng tạo, khả năng tập trung, khơi dậy niềm đam mê học tập, sáng tạo, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.  
 

Tác giả bài viết: Giáo viên khối 5

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây