THẮP SÁNG TƯƠNG LAI - TH TRẦN QUỐC TOẢN - BƯỚC ĐỆM MỞ CÁNH CỬA THÀNH CÔNG

Thứ hai - 17/10/2022 11:14
Năm 2022 được coi là một năm bản lề một năm cả thế giới thoát khỏi bóng ma Covid, từng bước hướng tới một tương lai tươi sáng hơn. Trên con đường tương lai đầy thách thức này BTC cuộc thi Thắp Sáng Tương Lai rất vui và tự hào vì đã tạo ra một sân chơi thú vị dành cho các em học sinh trường TH TRẦN QUỐC TOẢN.
Đó là cuộc thi hùng biện THẮP SÁNG TƯƠNG LAI - Chủ đề TỰ HÀO NGƯỜI PHỤ NỮ VIỆT NAM. Đã từng có thời gian thế giới đánh giá học sinh Việt Nam nói chung và học sinh Hạ Long nói riêng là những “chuyên gia biết tuốt” nhưng lơ ngơ khi vào đời.
THẮP SÁNG TƯƠNG LAI - TH TRẦN QUỐC TOẢN - BƯỚC ĐỆM MỞ CÁNH CỬA THÀNH CÔNG


Tuy nhiên qua những cuộc thi đã được tổ chức và đặc biệt là cuộc thi THẮP SÁNG TƯƠNG LAI lần này, các em học sinh TH TRẦN QUỐC TOẢN đã cho thấy một thế hệ học sinh năng động, tự tin và toàn diện kỹ năng.


Với hơn 40 bài dự thi, trải qua các vòng thẩm định gay cấn và cân não BTC đã lựa chọn được ra các em học sinh xuất sắc cũng như ấn tượng. Các em đã thể hiện được kỹ năng sử dụng ngôn ngữ, đặc biệt là kỹ năng thuyết trình và kỹ năng tranh biện tiếng Anh.
 


Có thể thấy các em đã sở hữu nền tảng ngôn ngữ vững chắc, không chỉ cho giao tiếp hằng ngày mà còn giúp các em tự tin và thành công hơn khi tham gia các cuộc thi hùng biện Tiếng Anh khác.
Đối với một số học sinh, đây là lần đầu tiên các em được thử sức ở sân chơi học đường này, nhưng tất cả đều đầu tư công phu, nghiêm túc và học hỏi nhiều điều bổ ích. Sự thành công của các em học sinh không thể không kể đến sự bồi dưỡng, vun đắp của thầy cô, nhà trường.
 


Bên cạnh đó Trung tâm Ngoại ngữ Beeschool Hạ Long luôn định hướng chú trọng đào tạo nâng cao tiếng Anh cho học sinh không chỉ lý thuyết trên giảng đường mà còn được thực hành, trau dồi kỹ năng qua các cuộc thi, các hoạt động do trường tổ chức.
 

Và Trung tâm cùng nhà trường cũng mong muốn các cuộc thi sẽ ngày được mở rộng hơn nữa cả về số lượng lẫn chất lượng, để các em tự tin hội nhập và vươn tầm quốc

Tác giả bài viết: Hương tổng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây