NIỀM TỰ HÀO CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC TRẦN QUỐC TOẢN

Thứ năm - 29/12/2022 19:20
Trong không khí của những ngày cuối đông, trong tâm trạng chờ đón một mùa xuân mới sắp về, thầy trò trường Tiểu học Trần Quốc Toản thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh lại có thêm một niềm vui mới. Đó là thành tích của hai em học sinh Nguyễn Chí Khánh Tường lớp 5A14 và em Ngô Thành Đạt lớp 3A3 vừa rinh giải vô địch và giải nhất cuộc thi Toán Soroban quốc tế.
NIỀM TỰ HÀO CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC TRẦN QUỐC TOẢN

Thật bất ngờ, ngày 28/12/2022, hơn 250 thí sinh từ các quốc gia khác nhau đã có mặt tại Seoul - Hàn Quốc để tham dự cuộc thi. Đây là cuộc thi quốc tế lớn nhất đối với môn bàn tính số, được tổ chức thường niên tại các nước thành viên trong hiệp hội bàn tính liên Thái Bình Dương với tên gọi Pama.
 
Các thí sinh đoàn Quảng Ninh đạt giải tại kỳ thi Bàn tính thế giới Pama
lần thứ 20 tại Hàn Quốc
 Hai bạn nhỏ đã không phụ lòng mong mỏi của thầy cô và hi vọng của gia đình, vượt quãng đường xa xôi ngàn dặm để tham dự cùng bạn bè quốc tế. Sau những giờ phút căng thẳng của cuộc thi hai bạn nhỏ đã giành chiến thắng cao nhất, làm rạng danh Tổ quốc. Gương mặt ngây thơ, niềm tự hào cùng lá cờ đỏ sao vàng của Tổ quốc Việt Nam đã hãnh diện trên sân khấu với vị trí cao nhất làm chấn động bao thí sinh cùng những người hâm hộ trên toàn thế giới.
 
Bạn Nguyễn Chí Khánh Tường lớp 5A14 đang vui mừng đón nhận giải Vô địch Group C
Bạn Ngô Thành Đạt  lớp 3A3 nhận giải Nhất Group B
Niềm vui ấy, niềm tự hào ấy càng được nhân lên gấp bội, được đong đầy bởi sự chia vui của tất cả thầy cô, bè bạn dưới mái trường Tiểu học Trần Quốc Toản thân yêu. Chúc cho hai bạn nhỏ Nguyễn Chí Khánh Tường lớp 5A14 và Ngô Thành Đạt lớp 3A3 thật nhiều sức khỏe để có đóng góp nhiều thành công, nhiều chiến thắng cho nhà trường và cho đất nước Việt Nam.

 

Tác giả bài viết: Lê Châu

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây