Thành tích nổi bật của cuộc thi IOE Tiếng Anh cấp trường

Thứ sáu - 29/12/2023 02:08
Chương trình học và thi Olympic tiếng Anh trên Internet (IOE) thực sự trở thành sân chơi bổ ích cho học sinh trên cả nước nói chung và trường Tiểu học Trần Quốc Toản nói riêng, thực hiện sứ mệnh lan tỏa niềm yêu thích học tập và nâng cao năng lực tiếng Anh cho học sinh trên mọi miền Tổ quốc, tạo cơ hội tiếp cận bình đẳng và khích lệ tinh thần học tập tiếng Anh cho các em học sinh.
Thành tích nổi bật của cuộc thi IOE Tiếng Anh cấp trường
Cuộc thi IOE có ảnh hưởng rất tích cực đến học sinh, từ việc cải thiện kỹ năng tiếng Anh, tăng cường sự tự tin, khám phá tiềm năng cá nhân, sự hiểu biết của bản thân về ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi trên thế giới để bắt kịp xu hướng của thời đại. Đồng thời, cuộc thi cũng mang đến những giải thưởng và công nhận giúp học sinh phát triển và nâng cao học lực của mình.
Tại cuộc thi IOE cấp trường có 139 thí sinh của trường Tiểu học Trần Quốc Toản tham dự, trải qua 200 câu hỏi trong 30 phút vinh dự có 11 bạn đạt giải cao trong đó có: 02 Nhất, 01 Ba, 01 KK toàn quốc, 0 1 giải Ba,03 KK toàn Tỉnh Quảng Ninh, 01 giải Nhì, 02 giải Ba toàn trường. Xin chúc mừng tất cả các em và chúng ta cùng chờ đón vòng thi cấp Thành phố sẽ diễn ra vào tháng 1/2024 sắp tới nhé.
 
 
 

Tác giả bài viết: Tổ truyền thông TQT

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây