Tin cấp báo về khoá học “Nền tảng công dân số” của các công dân nhí trường Tiểu học Trần Quốc Toản

Thứ tư - 06/12/2023 09:02
Khoá học “Nền tảng công dân số” phát động từ ngày 5/10/2023 đến hết ngày 5/12/2023, được triển khai tới học sinh khối 4, 5 giáo viên chủ nhiệm hướng dẫn và cùng học sinh thực hiện. Trong 02 tháng phát động đã có 195 bạn học sinh khối 4,5 hoàn thành khoá học, đặc biệt có bạn hoàn thành đủ 6 khoá học “nền tảng công nghệ số”.
Tin cấp báo về khoá học “Nền tảng công dân số” của các công dân nhí trường Tiểu học Trần Quốc Toản
Khoá học với mục đích các thầy cô giúp những công dân nhí tương lai tăng cường sự quan tâm, hiểu biết về chuyển đổi số trong thời đại mới, học sinh tự học, đồng thời được tiếp cận và dần thành thạo với công nghệ số.
Cung cấp kiến thức về máy tính cơ bản, cách sử dụng internet và các ứng dụng trên máy tính, cách an toàn và bảo mật trực tuyến. Khi hoàn thành hóa học, học sinh sẽ có những kỹ năng cần thiết để có thể bắt đầu sử dụng máy tính một cách tự tin, hiệu quả và an toàn trực tuyến.
Điều đặc biệt nhất lan tỏa chuyển đổi số tới thế hệ măng non của trường Tiểu học Trần Quốc Toản.
Có những hoạt động thi đua chào mừng về các ngày Lễ kỉ niệm lớn trong tháng 12 với sự kiện chào mừng kỉ niệm 30 năm ngày thành lập Thành phố Hạ Long (27/12/2023).
Các bạn biết không chuyển đổi số sẽ thực sự dễ dàng và chúng tớ đảm bảo các bạn cũng sẽ làm được nếu bạn cùng thực hiện như các bước hướng dẫn của chúng tớ được làm nhé, chắc chắn bạn cũng sẽ sở hữu trong tay chứng chỉ hoàn thành khoá học về công nghệ số. Chúng ta cùng nhau hướng tới xây dựng vì một Hạ Long đáng sống, hiện đại và tràn ngập công nghệ số nhé.
 

 
 
 

 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Tổ truyền thông TQT

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây