CÔ HỌC TRÒ NHỎ NHƯNG TÀI NĂNG KHÔNG NHỎ

Thứ bảy - 25/11/2023 09:17
🍄Học bằng niềm đam mê và luôn chủ động tìm tòi là bí quyết giúp Phạm Gia Hân (học sinh lớp 3A6, trường Tiểu học Trần Quốc Toản xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh để góp mặt trong top 10 bạn xuất sắc nhất cả nước tham gia vòng Chung kết tại Hà Nội cuộc thi “Hùng biện Tiếng Anh Toàn quốc 2023 - Tiểu học” do Hội Liên Hiệp Anh Ngữ Việt Nam Nam tổ chức.
CÔ HỌC TRÒ NHỎ NHƯNG TÀI NĂNG KHÔNG NHỎ
🌻Bán kết cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh Việt Nam – 2023 là một trận đấu vô cùng căng thẳng và kịch tính. “Một bảng đấu tử thần“ bởi sự cạnh tranh khốc liệt về mặt điểm số, cũng như kỹ năng sử dụng tiếng Anh và tư duy phản biện của các bạn học sinh. Đến với vòng thi này, chủ đề của các bạn xoay quanh việc phân tích và tìm hiểu sự cần thiết và quan trọng của các hoạt động trong lớp học hiện nay. Dưới góc nhìn của học sinh thì chúng có ý nghĩa như thế nào? 
🌺Bằng sự cố gắng và nỗ lực,con đã góp mặt trong Top 3 của vòng thi bán kết, góp mặt trong top 10 bạn xuất sắc nhất cả nước tham gia vòng Chung kết tại Hà Nội vào tháng 12 sắp tới. Hy vọng bằng sự tự tin cùng vốn kiến thức của mình Gia Hân sẽ giành được thành tích cao nhất trong cuộc thi Chung kết sắp tới.
 
 
 

Tác giả bài viết: Tổ truyền thông TQT

Tổng số điểm của bài viết là: 18 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây