NƠI KHOẢNG CÁCH ĐỊA LÝ, NGÔN NGỮ KHÔNG CÒN VỚI “LỚP HỌC KHÔNG BIÊN GIỚI”

Thứ sáu - 17/11/2023 17:53
🌻 Chiều ngày 17/11/2023 lớp học “Không biên giới” của trường Tiểu học Trần Quốc Toản được lên sóng với sự kết nối của các thầy cô giáo của tổ Tiếng Anh với các bạn  học sinh Indonesia. Đây là hoạt động thứ  hai nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam của thầy và trò nhà trường.
NƠI KHOẢNG CÁCH ĐỊA LÝ, NGÔN NGỮ KHÔNG CÒN VỚI “LỚP HỌC KHÔNG BIÊN GIỚI”
🌼 🍄Phát triển cùng dòng chảy công nghệ số, mô hình “Lớp học không biên giới” là nơi giao thoa các nền văn hoá thế giới, nơi khoảng cách địa lý, ngôn ngữ không còn là rào cản mà được các bạn nhỏ Tiểu học Trần Quốc Toản hoá giải, chia sẻ những nét đời thường trong cuộc sống hàng ngày về bản thân, thầy cô, mái trường. Cùng được lắng nghe chia sẻ của các bạn học sinh Indonesia để hiểu hơn về phong tục, tập quán. Đây còn là một mô hình lớp học thăng hoa, học sinh được tham gia vào môi trường học tập toàn cầu với các giáo viên, bạn bè quốc tế. Từ đó, học sinh được giao lưu - chia sẻ trực tuyến phát triển kỹ năng giao tiếp với ngôn ngữ quốc tế.  
🌸 🌼 🍄Lớp học không biên giới vẫn luôn là một mục tiêu trong việc phát triển chuyển đổi số tại trường Tiểu học Trần Quốc Toản một cách đồng bộ, tạo bàn đạp để phát triển toàn diện và hướng tới mục tiêu học sinh của trường Tiểu học Trần Quốc Toản có thể giao lưu cùng học sinh trên toàn thế giới. Luôn mở rộng mọi kênh thông tin để cùng tạo lên những “Lớp học không biên giới” khắp năm châu.
 
 

 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


 

Tác giả bài viết: Tổ chuyên môn Trần Quốc Toản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây