🌺 Hội thi lớp sáng – xanh – sạch – đẹp 🌺

Thứ sáu - 17/11/2023 01:19
🌻 Mở đầu chuỗi hoạt động chào mừng 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 16/11/2023 Ban hoạt động ngoài giờ cùng các thành viên trong Ban giám khảo hội thi “ Lớp sáng – xanh – sạch – đẹp” đã tổ chức chấm tại 30 lớp trong nhà trường.
🌺 Hội thi lớp sáng – xanh – sạch – đẹp 🌺


🌺 Hội thi nhằm huy động sức mạnh tổng hợp của thầy và trò, của cha mẹ học sinh và các lực lượng giáo dục trong và ngoài nhà trường để xây dựng môi trường trường học, lớp học xanh, sạch, đẹp, an toàn, thân thiện, hiệu quả, phù hợp với điều kiện của mỗi lớp, thu hút các em học sinh thêm gắn bó, yêu thương trường, lớp.
🌻 Phát huy tính chủ động, tích cực, sáng tạo của học sinh trong học tập và tham gia các hoạt động trang trí lớp, trưng bày sản phẩm. Qua đó nhằm tôn vinh sản phẩm của học sinh và tôn vinh sự sáng tạo của học sinh.
🌼Việc trang trí lớp học đảm bảo yêu cầu hài hoà, phù hợp, đẹp, thể hiện sự sáng tạo, có tác dụng giáo dục phù hợp với đặc điểm tâm lý học sinh.
🍄 Tuyên truyền giáo dục học sinh ý thức giữ gìn bảo vệ môi trường nói chung và môi trường học đường nói riêng.
Giáo dục các em tình cảm đối với lớp học, trường học của mình. Qua đó các em có ý thức hơn đối với việc giữ gìn cho trường lớp luôn xanh - sạch - đẹp và thân thiện.
🌼 Ba mươi lớp với những sắc thái sáng – xanh – sạch – đẹp khác nhau đã đem lại không gian xanh cho ngôi trường Tiểu học Trần Quốc Toản, mời các bạn gần xa có dịp ghé thăm ngôi trường thân yêu của chúng tớ để thấy sự ấm áp, thân thiện và tràn ngập sắc xanh từ mỗi góc lớp, sân trường, hành lang lớp học. Đây cũng chính là những đoá hoa thơm ngát tặng các thầy các cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Hãy cùng chờ đón hoạt động tiếp theo chào đón ngày trọng đại của những người đưa đò trong tập tiếp theo nhé.
🌸 🌼 🍄 Sau đây là hình ảnh tại các lớp học tham gia cuộc thi “Lớp sáng – xanh – sạch đẹp”.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


 

Tác giả bài viết: Ban hoạt động ngoài giờ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây