VIETNAM- INDIA TOURN INTRODUCTION

Thứ ba - 21/11/2023 19:47
🚀Đi Ấn Độ kể cũng gần! ✈️ 🛫Chi phí 0₫ + hộ chiếu 0 số! 🚁 Cuối tuần trước vừa bay Indonesia, đầu tuần này lại bay Ấn Độ - chỉ có thể là cô trò Tiểu học Trần Quốc Toản.
VIETNAM- INDIA TOURN INTRODUCTION
Tuesday, 21st November 2023 các bạn học sinh 5A3 Tran Quoc Toan Primary School – Vietnam đã có chuyến du lịch xuyên biên giới, đến Ấn Độ gặp cô giáo Anju Chaudhary và các bạn học sinh trường ASN International School – India cùng nhau khám phá vẻ đẹp của ngôi trường, tìm hiểu các hoạt động hàng ngày, sở thích và các môn học yêu thích...


Các em học sinh Trần Quốc Toản đã được trải nghiệm một chuyến du lịch Ấn Độ mà không cần rời phòng học. Các em tự tin giới thiệu về tỉnh Quảng Ninh, về thành phố Hạ Long xinh đẹp có ngôi nhà chung Trần Quốc Toản, tự hào giới thiệu các hoạt động học tập của mình một cách đầy hứng khởi. Cuộc gặp gỡ không chỉ để các em mở rộng kiến thức mà còn là dịp để trau dồi khả năng giao tiếp Tiếng Anh, kết nối bạn bè trên khắp thế giới và tạo ra những trải nghiệm học tập đa dạng.
Dưới đây là một số hình ảnh của giờ học kết nối Không biên giới











Với tinh thần tất cả vì các em học sinh thân yêu, thầy cô luôn sẵn sàng cất cánh để các em học sinh Tiểu học Trần Quốc Toản có được nhiều trải nghiệm thú vị nhất.

Tác giả bài viết: Tổ truyền thông Trần Quốc Toản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây