KHĂN QUÀNG THẮM MÃI VAI EM

Thứ hai - 25/12/2023 01:00
Nhân kỉ niệm 30 năm ngày thành lập Thành phố Hạ Long (27/10/1993- 27/10/2023), Liên đội trường Tiểu học Trần Quốc Toản đã làm Lễ kết nạp Đội viên cho 173 em học sinh ưu tú, gương mẫu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn nhiệt huyết, phát huy năng lực trong việc học tập và các phong trào của Đội.
KHĂN QUÀNG THẮM MÃI VAI EM
Trong buổi Lễ kết nạp Đội viên được các thầy cô trao khăn quàng là một trong những phút giây ấn tượng nhất của thời niên thiếu, màu đỏ tượng trưng cho lý tưởng cách mạng. Đeo khăn quàng đỏ, đội viên Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh tự hào về Tổ quốc, về Đảng Cộng sản Việt Nam, về Bác Hồ vĩ đại, về nhân dân Việt Nam anh hùng và nguyện phấn đấu để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ kính yêu.
Buổi Lễ kết nạp Đội đã diễn ra thật trang trọng, ý nghĩa trong niềm vui hân hoan và phấn khởi của các em đội viên mới. Đây cũng là hoạt động mang ý nghĩa giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, thể hiện niềm kính yêu Bác Hồ của các em học sinh trường Tiểu học Trần Quốc Toản
Sau đây là một số hình ảnh của buổi Lễ.
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Ban hoạt động ngoài giờ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây