Những ngày HÈ quý giá

Chủ nhật - 09/07/2023 06:20
Những ngày HÈ quý giá
🍀 Những ngày HÈ quý giá - ngoài thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, trọn vẹn giành cho gia đình; dưới sự quan tâm động viên, khích lệ của BGH nhà trường, với tinh thần ham học, các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh trường Tiểu học Trần Quốc Toản vẫn không ngừng TỰ HỌC. Thầy cô và học sinh đều mong muốn được trang bị thêm thật nhiều kiến thức - kỹ năng mới và cần thiết về nghề nghiệp, sẵn sàng chào đón năm học mới năm học 2023- 2024.
🍀 Các thầy cô cùng tham gia STEAM For Vietam - Chương trình đào tạo STEAM chất lượng quốc tế dành cho giáo viên đầu tiên ở Việt Nam. Nhờ công nghệ Microsoft Team mà ngày hè dù có nắng, nóng; dù có đang cùng người thân du lịch nghỉ dưỡng tận khắp mọi miền của đất nước các thầy cô vẫn được lĩnh hội trọn vẹn khóa học với tinh thần hào hứng, mong chờ được sẻ chia.
 
 
 
 

🍀🍀 Thầy cô giáo và một số em học sinh trường Tiểu học Trần Quốc Toản Join đọc sách cùng các thầy cô và các bạn quốc tế.
 
 
 

🍀🍀🍀 Tham gia Hành trình học tập và phát triển chuyên môn cùng Microsoft và cộng đồng Giáo viên sáng tạo Việt Nam, các lộ trình học tập của Microsoft Learn và hoàn thành xuất sắc 10/10 module thử thách ISTE23 Learn Challege collection và được nhận quà tặng đặc biệt từ Microsoft.

Thầy trò cùng đồng lòng với tinh thần HỌC, HỌC NỮA, HỌC MÃI… chắc chắn tất cả các em học sinh trường Tiểu học Trần Quốc Toản sẽ ngày càng được thụ hưởng những điều tốt đẹp nhất.  
                                              
 

Tác giả bài viết: Tổ chuyên môn Trần Quốc Toản

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 2.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây